22:02 02/02/2021
print  

Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội tặng 10 tivi cho điểm cách ly Trường Tiểu học Xuân Phương

(ĐCSVN) - 10 chiếc tivi và 2 thùng nước sát khuẩn đã được Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội gửi tới thầy cô giáo, phụ huynh cùng các em học sinh đang cách ly tại Trường Tiểu học Xuân Phương.

10 chiếc tivi và 2 thùng nước sát khuẩn được Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội gửi tới thầy cô giáo, phụ huynh cùng các em học sinh đang cách ly tại Trường Tiểu học Xuân Phương

Ngày 2/2, tại điểm cách ly Trường Tiểu học Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội), Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội cùng các đơn vị trong cụm thi đua số 2 tổ chức trao tặng 10 chiếc tivi 55 inch và 2 thùng nước sát khuẩn cho thầy cô giáo, phụ huynh cùng các em học sinh đang cách ly tại đây.

Với tổng giá trị 105 triệu đồng, đại diện Hội Chữ thập đỏ Thành phố cho biết, các tổ chức, cá nhân mong muốn phần quà có giá trị động viên tinh thần, sẻ chia để các thầy cô giáo, phụ huynh, các em học sinh được trang bị thêm thông tin, kiến thức cũng như có thêm kênh giải trí trong những ngày cách ly, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.

Được biết, cách ly tập trung tại Trường Tiểu học Xuân Phương có các F1 gồm 56 học sinh, 2 em nhỏ là con của giáo viên, 10 giáo viên, 3 nhân viên, 10 phụ huynh; diện F2 có 36 phụ huynh.

Minh Châu
  

  • Tin đọc nhiều