Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.


Chiều 18/6, nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã đến thăm, chúc mừng cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong công tác, tiếp tục là những người chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong chân thành cảm ơn và đánh giá cao vai trò, sự đóng góp của Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam vào những thành tích chung của Thủ đô trong những năm qua; nhất là những đóng góp trong công tác tuyên truyền đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, nhân lên niềm tin, tạo đồng thuận xã hội, giúp Thủ đô và đất nước hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, gần đây là tổ chức thành công đại hội đảng các cấp, thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; đoàn kết, kiên trì, kiên quyết thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện bình thường mới.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội mong muốn, thời gian tới, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục đồng hành, quan tâm, ủng hộ thành phố Hà Nội trong các hoạt động, nhất là sáng tạo, đổi mới, thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền, nhất là về công tác xây dựng Đảng. Đồng chí Nguyễn Văn Phong tin tưởng, với sự đồng hành của báo chí nói chung, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nói riêng, sự đồng thuận của nhân dân, Hà Nội sẽ vượt qua mọi khó khăn để đạt được những thành quả mới trong năm 2021 và các năm tiếp theo.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Công Dũng, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập thường trực Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam khẳng định sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và đóng góp cao nhất cho sự phát triển của Thủ đô. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là tình cảm của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của đơn vị khi được sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội cũng như các sở, ban, ngành, địa phương tạo điều kiện hơn nữa trong công tác thông tin tuyên truyền cho báo chí nói chung, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nói riêng.

Cũng trong chiều nay, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã đến thăm, chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam và Báo Kinh tế & Đô thị./.

Trung Anh