22:14 14/09/2021
print  

Khai trương “Siêu thị 0 đồng - Share Mart” thứ 2 tại Hà Nội

(ĐCSVN) - Tiếp tục hỗ trợ gia đình chính sách, người có khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, ngày 14/9, “Siêu thị 0 đồng - Share Mart” thứ 2 đã khai trương tại Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên (số 347 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội).


“Siêu thị” do Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên phối hợp cùng Công ty CP Check in Việt Nam tổ chức và vận hành.

Tình nguyện viên giới thiệu cho người dân các sản phẩm có tại“Siêu thị 0 đồng - Share Mart”

Với mỗi phiếu quà tặng trị giá 300 nghìn đồng được gửi trực tiếp, tới “Siêu thị 0 đồng - Share Mart”, gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn có thể lựa chọn các nhu yếu phẩm thiết yếu đảm bảo cho cuộc sống hằng ngày trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội.

Cùng với đó, nhiều bộ quần áo mới đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau do cộng đồng gửi tặng cũng xuất hiện tại “Siêu thị 0 đồng - Share Mart” . Chính quyền xã, phường cũng hỗ trợ việc di chuyển của người dân đến "siêu thị". Đối với các khu vực trong giai đoạn kiểm soát chốt chặn cứng, các gia đình, cá nhân chính sách không có điều kiện đi lại, Ban tổ chức chương trình “Siêu thị 0 đồng - Share Mart” sẽ vận chuyển các “đơn hàng” đến trụ sở UBND của địa phương đó sau đó chuyển tới những hoàn cảnh khó khăn.

 

Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương trao gạo cho người dân tới“Siêu thị 0 đồng - Share Mart” 

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương bày tỏ, trong tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp, “Siêu thị 0 đồng – Share Mart” đi vào hoạt động nhằm kịp thời hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách, nhất là tại những địa phương đang thực hiện giãn cách, các khu phong tỏa...

Ban Bí thư Trung ương Đoàn mong muốn thời gian tới Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên, Ban Thanh niên công nhân đô thị phối hợp với các đơn vị tiếp tục mở rộng "siêu thị" ở nhiều địa bàn khác để giúp đỡ thêm ngày một nhiều đối tượng là gia đình chính sách, người có khó khăn cũng như huy động các nguồn lực để có thêm các nhu yếu phẩm cần thiết, tăng cường mang sản phẩm đến tận nhà dân giúp bà con cần trợ giúp.

Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường cũng có mặt trong ngày khai trương“Siêu thị 0 đồng - Share Mart”


Cũng nhân ngày khai trương, nhóm thiện nguyện “Siêu thị 0 đồng - Share Mart” đã trao tặng 200 suất quà (mỗi suất gồm 5kg gạo và 10 gói mì tôm), góp thêm cùng nhóm thiện nguyện Người Việt thương nhau do ca sĩ Thái Thuỳ Linh sáng lập tặng cho 200 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Thận Hà Nội. 

Trước đó, ngày 01/9, “Siêu thị 0 đồng - Share Mart” đầu tiên đã chính thức phục vụ người dân tại địa chỉ số 20 lô 22A, khu đô thị Geleximco (Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức).

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tranh thủ động viên người dân tới“Siêu thị”

 

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh cũng trực tiếp trao gạo cho người dân tới siêu thị
Người dân tới siêu thị tùy ý lựa chọn các nhu yếu phẩm theo phiếu quà tặng trị giá 300 nghìn đồng

 

 

Gia Hưng
  

  • Tin đọc nhiều