Các đồng chí lãnh đạo MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và huyện Mỹ Đức trò chuyện, động viên các cháu nhỏ tại Mái ấm Thánh Tâm

 

Mái ấm Thánh Tâm nằm trong khuôn viên Nhà thờ thôn Nghĩa, giáo xứ Xuy Xá. Hiện mái ấm đang nuôi dưỡng, chăm sóc 25 trẻ mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn.

Trao tặng Mái ấm những phần quà thiết yếu gồm 3 tạ gạo, 10 thùng mì tôm, 1 thùng sữa non và 200 khẩu trang y tế, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương bày tỏ sự trân trọng trước tình cảm và đóng góp của các sơ, chung tay chăm lo nâng đỡ những mảnh đời yếu thế trong xã hội.

Ghi nhận nỗ lực của Mái ấm Thánh Tâm trong dịch bệnh đã khắc phục khó khăn, cùng sự quan tâm hỗ trợ của huyện Mỹ Đức và xã Xuy Xá, duy trì tốt việc đảm bảo đời sống cho những hoàn cảnh kém may mắn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội chúc các sơ và các em nhỏ có nhiều sức khỏe, bình an vượt qua đại dịch.

Lãnh đạo MTTQ Việt Nam TP Hà Nội  và huyện Mỹ Đức tặng quà Mái ấm Thánh Tâm

 

Đánh giá cao thành quả chống dịch của huyện Mỹ Đức khi 19 ngày qua không có ca F0, đồng chí Nguyễn Lan Hương đề nghị các cấp ủy chính quyền và MTTQ huyện tiếp tục tập trung cao cho thực hiện 3 mục tiêu an toàn, an sinh và an ninh một cách thực chất. Trong đó Mặt trận huyện cần chủ động phối hợp ngành lao động, khẩn trương rà soát phân loại, hỗ trợ đối tượng, đảm bảo bất cứ ai có khó khăn đều được trợ giúp, không bỏ sót và không để xảy ra trục lợi chính sách./.

Phương Hằng