Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. 


Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Sở GD&ĐT Hà Nội và toàn thể thầy, cô giáo Ngành GD&ĐT Thủ đô nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội biểu dương, đánh giá cao những kết quả của Ngành GD&ĐT Thủ đô trong năm học 2021-2022. Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức của dịch COVID-19, song toàn ngành đã nỗ lực, cố gắng triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp theo chỉ đạo của Trung ương, Bộ GD&ĐT và TP Hà Nội. Tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu toàn quốc về chất lượng dạy và học. Qua đó, góp phần thực hiện thành công "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Chia sẻ với những khó khăn của Ngành GD&ĐT Thủ đô, nhất là quy mô trường lớp, số lượng học sinh rất lớn, trong khi đội ngũ giáo viên còn thiếu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cho biết, Thành ủy đã chỉ đạo ưu tiên đầu tư cho 3 lĩnh vực là giáo dục, y tế và văn hóa. Thông qua đó cũng là đầu tư cho con người, cho sự phát triển bền vững của thành phố.

Gửi lời chúc đến toàn Ngành GD&ĐT Thủ đô, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cũng tin tưởng, mong muốn đội ngũ cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo tiếp tục nỗ lực, cố gắng, vượt qua khó khăn thách thức, đưa sự nghiệp GD&ĐT Thủ đô tiếp tục phát triển, đáp ứng yêu cầu, kỳ vọng của lãnh đạo TP cũng như của phụ huynh, học sinh Thủ đô.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Sở GD&ĐT Hà Nội và toàn thể thầy, cô giáo Ngành GD&ĐT Thủ đô, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương cảm ơn tình cảm của lãnh đạo TP Hà Nội; đồng thời khẳng định toàn ngành sẽ cụ thể hóa, triển khai hiệu quả các quan điểm chỉ đạo của Trung ương, thành phố về GD&ĐT; tiếp tục nâng cao chất lượng GD&ĐT của Thủ đô, giữ vững vị trí đứng đầu cả nước.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong thăm, chúc mừng Học viện Chính trị Khu vực I. 


* Cũng trong chiều 15/11, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã đến thăm, chúc mừng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong và Học viện Chính trị Khu vực I.

Trao tặng lẵng hoa chúc mừng của Thành ủy Hà Nội cho Ban Giám hiệu Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong và Học viện Chính trị khu vực I, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên, công chức, viên chức, lao động của các nhà trường.

Theo Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, thời gian qua, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong đã có bước đổi mới gắn hoạt động với nhiệm vụ chính trị của thành phố. Trường cũng phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các địa phương trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Qua đó góp phần quan trọng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ các cấp của thành phố và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong cho rằng, để đạt được mục tiêu phấn đấu trở thành Học viện Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong, Trường càng phải nỗ lực, cố gắng; phải duy trì thật tốt đoàn kết, thống nhất; nâng cao tính chuyên nghiệp; gắn bó chặt chẽ với thực tiễn Thủ đô và đất nước. Muốn thế, mỗi đồng chí, mỗi tập thể nhỏ trong nhà trường phải có khát vọng vươn lên, cùng xây dựng nhà trường trở thàn trung tâm đào tạo nghiên cứu lý luận hàng đầu, toả sáng cả về tri thức và văn hóa; tham gia dẫn dắt sự phát triển của thành phố…

Đối với Học viện Chính trị khu vực I, Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Phong cho biết, Hà Nội luôn biết ơn sự giúp đỡ của Học viện trong những năm qua đối với việc đào tạo cán bộ cho thành phố. Đồng thời cho biết, sắp tới Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội sẽ đảm nhận việc đào tạo lý luận chính trị cho các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố, Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Phong bày tỏ mong muốn Học viện Chính trị khu vực I sẽ luôn đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong trong quá trình phát triển cũng như đào tạo cán bộ, nhất là việc trao đổi đội ngũ giáo viên có chuyên môn giảng dạy tại trường…/.

Nhóm PV