14:16 31/07/2021
print  

Hướng đến con số "5.000 gói quà sẻ chia"

(ĐCSVN) - Giữa bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, hơn 5.000 sinh viên và người lao động tại TP Hồ Chí Minh và Bình Dương đang phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn, với tinh thần “Hà Nội vì cả nước”, Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội phối hợp với các đối tác VinMart, VinID triển khai "5.000 gói quà sẻ chia".

Triển khai từ ngày 24/7, sau 05 ngày, Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội đã nhận được 3.000 suất quà từ các mạnh thường quân để hỗ trợ cho các sinh viên. Mỗi giỏ quà tặng gồm những nhu yếu phẩm: 01 bịch mì; 02 bịch xúc xích; 01 lốc sữa lúa mạch; 03 chai nước khoáng.
Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội phối hợp với các đối tác VinMart, VinID triển khai "5.000 gói quà sẻ chia"

Theo Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội Trần Quang Hưng, dự kiến ngày 31/7 sẽ là đợt 1 để gửi tới sinh viên TP Hồ Chí Minh 2.000 giỏ quà và sinh viên tỉnh Bình Dương 1.000 giỏ quà. Các giỏ quà sẽ được lực lượng tình nguyện viên trao tận tay các sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhằm đồng hành, chia sẻ, động viên các bạn vững tin vượt qua đại dịch.

 

Cùng Thành đoàn - Hội Sinh viên TP Hà Nội tiếp tục chung tay chia sẻ với sinh viên và người lao động tại TP Hồ Chí Minh và Bình Dương theo 3 bước:

Bước 1: Tải ứng dụng VinID trên App Store hoặc Google Play và truy cập linkhttps://id.vin/cnl

Bước 2: Khách hàng chọn số lượng giỏ quà muốn mua tặng, chọn địa chỉ bất kỳ và thanh toán bằng hình thức Thẻ ngân hàng/ Ví điện tử VinID Pay

Bước 3: Sau khi khách hàng hoàn tất đơn hàng, Ban tổ chức sẽ ghi nhận và chuẩn bị gói quà chuyển đến tay các hoàn cảnh khó khăn theo danh sách của Thành đoàn - Hội Sinh Viên TP Hồ Chí Minh và Bình Dương cung cấp

Hoàng Dương
  

  • Tin đọc nhiều