Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao chứng nhận cho các đơn vị ủng hộ Quỹ Vì người nghèo năm 2019. (Ảnh:TA) 


Đó là những nội dung trong Công văn số 1463-CV/TU ngày 2/10/2020 của Thường trực Thành ủy Hà Nội về việc triển khai tháng cao điểm “Vì người nghèo” và vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” trên địa bàn TP năm 2020.

Theo đó, Thường trực Thành ủy Hà Nội cũng chỉ đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp vận động các doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và công tác an sinh xã hội tại lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo”; chỉ đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đề xuất đối tượng thụ hưởng Quỹ.

Thường trực Thành ủy chỉ đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể chính trị - xã hội TP quan tâm phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp triển khai tháng cao điểm “Vì người nghèo” từ ngày 17/10/2020 đến 18/11/2020 và vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội chỉ đạo các cơ quan báo chí, truyền thông của TP tích cực tuyên truyền về tháng cao điểm “Vì người nghèo”, phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP tuyên truyền, vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2020./.


Tin, ảnh: Trung Anh