Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Thanh Xuân.

 

Cụ thể, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tới dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viện quận Thanh Xuân. Trong dịp này, toàn Đảng bộ quận Thanh Xuân có 344 đảng viên được đón nhận Huy hiệu Đảng. Đặc biệt, có 8 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm, 3 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Nguyễn Thị Tuyến cho biết, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ TP Hà Nội nói chung và quận Thanh Xuân nói riêng. Đồng thời thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội khẳng định, các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Mặc dù tuổi đã cao, song các bác, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực. Góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội và bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững ổn định an ninh, trật tự của quận Thanh Xuân và đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Thủ đô trong những năm qua.

* Cùng ngày, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã tới dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên Quận ủy Đống Đa.

Đảng bộ quận Đống Đa có 476 đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu của Đảng, đặc biệt, có 18 đồng chí được trao Huy hiệu 75 năm và 4 đồng chí được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã trao tặng Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng cho 11 đồng chí đảng viên lão thành.

Chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong khẳng định, các đảng viên nhận huy hiệu Đảng hôm nay đã có quá trình tham gia cách mạng, sớm giác ngộ, đi theo Đảng, đứng trong hàng ngũ của Đảng khi còn rất trẻ. Mặc dù tuổi đã cao, song các đồng chí vẫn gương mẫu, có nhiều đóng góp cho địa phương, là tấm gương cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở; góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội và bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững ổn định an ninh, trật tự của quận Đống Đa; đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô những năm qua.

Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong cùng lãnh đạo quận Đống Đa trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành. 

 

Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khỏe, tiếp tục là chỗ dựa, là nguồn động viên cho đội ngũ cán bộ, đảng viên ở cơ sở; phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

* Cũng trong ngày 4/11, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doản Toản đã dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên ở Huyện ủy Đan Phượng và thị xã Sơn Tây. Đợt này, Đan Phượng có 78 đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu 75, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng con thị xã Sơn Tây có 124 đồng chí vinh dự được Huy hiệu 75, 70, 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

* Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội Nguyễn Quang Đức đã dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên xã Phú Cường (huyện Sóc Sơn). Đợt này, Đảng bộ huyện Sóc Sơn có 152 đồng chí được tặng và truy tặng huy hiệu từ 30 năm đến 75 năm tuổi Đảng. Trong đó, Đảng bộ xã Phú Cường có 9 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng…./.

Nhóm PV