16:41 15/09/2023
print  

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội thăm nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân

(ĐCSVN) - Thăm hỏi động viên, chia sẻ và chúc các bệnh nhân sớm mạnh khỏe, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Sỹ Thanh cho biết: Thành phố sẽ hỗ trợ cao nhất, lo toan đầy đủ, chu đáo với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân. Mọi người cần vững vàng, yên tâm điều trị để sớm bình phục. Thành phố cũng sẽ hỗ trợ kịp thời để người dân ổn định cuộc sống.

Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh thăm, động viên bệnh nhi là nạn nhân vụ cháy đang bình phục sau khi được các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn chăm sóc.

Trưa 15/9, sau khi rút ngắn chuyến công tác nước ngoài, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn để thăm hỏi các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã thăm hỏi và động viên 4 bệnh nhân đang điều trị Bệnh viện Xanh Pôn. Ngay từ khi các nạn nhân nhập viện, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn đã bố trí các y, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm túc trực cấp cứu.

Hiện, 3 nạn nhân là người trong một gia đình đang điều trị tại Khoa Bỏng, người vợ đang mang thai. Nạn nhân thứ 4 là một phụ nữ bị chấn thương cột sống đang điều trị ở Khoa Phẫu thuật thần kinh. Cả 4 bệnh nhân đều đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch, sức khỏe hồi phục tích cực, có thể nói chuyện.

Thăm hỏi động viên, chia sẻ và chúc các bệnh nhân sớm mạnh khỏe, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho biết: Thành phố sẽ hỗ trợ cao nhất, lo toan đầy đủ, chu đáo với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân. Mọi người cần vững vàng, yên tâm điều trị để sớm bình phục. Thành phố cũng sẽ hỗ trợ kịp thời để người dân ổn định cuộc sống.

Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh thăm hỏi, động viên nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân.

Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh biểu dương tinh thần khẩn trương, hết lòng vì người bệnh của các y, bác sĩ và yêu cầu tiếp tục theo dõi sát sao sức khỏe các nạn nhân. Các y, bác sĩ làm hết mình để cứu chữa các nạn nhân, vừa chăm lo sức khỏe, vừa quan tâm động viên tinh thần người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội trân trọng cảm ơn lực lượng chức năng và người dân đã không ngại nguy hiểm, nỗ lực chữa cháy cứu người; y, bác sĩ các bệnh viện Trung ương, Hà Nội nỗ lực ngày đêm cứu chữa các nạn nhân; các tầng lớp nhân dân đã chung tay giúp đỡ đồng bào trong lúc hoạn nạn...

Chủ tịch Trần Sỹ Thanh cũng cho biết, chiều nay, lãnh đạo thành phố chủ trì cuộc họp trực tuyến tới các xã, phường về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với chung cư mini với tinh thần làm rõ trách nhiệm, kiên quyết loại bỏ các bất cập, tồn tại để bảo vệ lâu dài sức khỏe và tính mạng của Nhân dân./.

Phạm Cường
  

  • Tin đọc nhiều