Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 120 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 75 năm tuổi Đảng, trong đó có: 5 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 13 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 28 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự trân trọng, ghi nhận, đánh giá rất cao đối với công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên cao niên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là niềm tự hào của tổ chức Đảng, địa phương và gia đình.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh, các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tại buổi lễ đã sớm giác ngộ cách mạng, trưởng thành trong đấu tranh giành độc lập, thống nhất và hòa bình cho Tổ quốc; luôn giữ vững phẩm chất của người cộng sản, gương mẫu đi đầu, hết lòng, hết sức phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân.

Thông tin tới các đồng chí đảng viên lão thành về kết quả Đại hội đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong mong muốn các đồng chí thành tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu, tích cực đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; làm gương cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần cùng Đảng bộ quận Hoàn Kiếm và Đảng bộ TP Hà Nội hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong nhiệm kỳ Đại hội./.

Tin, ảnh: Huy Kiên