Lãnh đạo TP Hà Nội chúc mừng Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.


* Dự và tiếp đoàn của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến về phía lãnh đạo Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương.

Phát biểu tại đây, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh - cơ sở đào tạo lý luận chính trị lớn của cả nước.

Nhiều năm qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Đảng bộ TP Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Giám đốc và các thầy, cô trong Học viện. Hầu hết các cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành uỷ quản lý đều được đào tạo, bồi dưỡng tại Học viện theo đúng quy định của Ban Bí thư, vì vậy trình độ chuyên môn về Luật, Chính trị, xây dựng Đảng... của đội ngũ cán bộ lãnh đạo các quận, huyện khá bài bản. Nhiều thế hệ lãnh đạo của thành phố đã được học tập và trưởng thành sau khi học tập tại Học viện.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cho biết, Đảng bộ TP Hà Nội là một trong những Đảng bộ lớn của cả nước và đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020-2025). Đảng bộ TP cũng đã trân trọng tiếp thu ý kiến của GS.TS Nguyễn Xuân Thắng cùng các thầy cô trong Học viện để hoàn thiện dự thảo văn kiện đại hội, từ đó đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm để xây dựng Thủ đô phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến mong muốn thời gian tới, Đảng bộ TP sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các thầy, cô tại Học viện, đặc biệt là GS.TS Nguyễn Xuân Thắng trong việc hướng dẫn, định hướng, hỗ trợ để xây dựng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong của TP Hà Nội trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học… góp phần giúp thành phố làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.

Cảm ơn tình cảm của lãnh đạo TP Hà Nội, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Thắng khẳng định, Học viện sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với thành phố trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đồng thời mong muốn TP Hà Nội sẽ hỗ trợ Học viện trong việc phát triển cơ sở đào tạo nhằm hoàn thành tốt hơn nữa công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị thời gian tới.


Lãnh đạo TP Hà Nội chúc mừng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong. 


* Thăm và chúc mừng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong gửi lời chúc tốt đẹp đến Ban Giám hiệu, các cán bộ, giảng viên, nhân viên của Trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cho rằng, để triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020-2025) Đảng bộ TP Hà Nội, công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ và đào tạo cán bộ có ý nghĩa hết sức quan trọng. Với vị trí, vai trò là một trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có chất lượng cao của Đảng bộ TP Hà Nội, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong cần tập trung đầu tư hơn nữa về cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng cán bộ, giảng viên để đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Phó Bí thư Nguyễn Văn Phong mong muốn, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong không ngừng phấn đấu xây dựng và phát triển nhà trường trở thành trường chuẩn trong hệ thống các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Đồng thời, xây dựng Đảng bộ nhà trường ngày càng trong sạch, vững mạnh, đoàn kết thống nhất, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, xứng đáng là một trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có chất lượng cao của Đảng bộ TP Hà Nội, góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại…/.

Tin, ảnh: Trung Anh