Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao hỗ trợ cho Hội Người mù và Hội Người khuyết tật TP. 

Sáng 26/7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố (TP) Hà Nội tổ chức trao hỗ trợ cho người khuyết tật bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19.


Tại chương trình, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã trao 200 suất quà trị giá 250 triệu đồng thông qua Hội Người mù, Hội Người khuyết tật TP gửi tới các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.


Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương cho biết, Hà Nội đã bước vào ngày thứ 3 thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, với quyết tâm siết chặt kỷ cương, "bịt chặt" nguồn lây nhiễm trong cộng đồng.


Trước tác động của dịch COVID-19, xác định những khó khăn với những người yếu thế sẽ lớn hơn rất nhiều, nhằm kịp thời chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn và từ đóng góp của người dân Thủ đô, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 125 nghìn đồng tới người khuyết tật, người mù trên địa bàn TP.


Đồng chí Nguyễn Lan Hương khẳng định: Đây là hoạt động hiện thực hóa chỉ đạo của Trung ương, TP Hà Nội “trong bất cứ hoàn cảnh nào tính mạng sức khỏe người dân phải đặt lên trên hết” và “không ai bị bỏ lại phía sau”; không để người dân Thủ đô nào bị thiếu đói về lương thực, thực phẩm để yên tâm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Đồng thời tin tưởng, với sự chung sức đồng lòng của mọi tầng lớp Nhân dân, TP Hà Nội sẽ kiểm soát, đẩy lùi dịch COVID-19 một cách sớm nhất.



Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao hỗ trợ khẩu trang, nước sát khuẩn cho Đội xe bán tải địa hình PVC Việt Nam. 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương cũng bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn đội xe bán tải địa hình PCV Việt Nam đã hỗ trợ mang những tình cảm, món quà ý nghĩa tới gần hơn những người khuyết tật, người mù trên địa bàn TP. Đây cũng là đội xe đã vận chuyển lương thực hỗ trợ, trang thiết bị y tế của người dân Thủ đô tới TP Hồ Chí Minh mới đây. MTTQ Việt Nam TP Hà Nội mong muốn được đồng hành cùng đội xe bán tải địa hình PCV Việt Nam trong thời gian tới với tinh thần sẵn sàng chung sức, nỗ lực thật cao vượt qua đại dịch./.
Trung Anh