Quang cảnh buổi gặp mặt.
 Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe báo cáo những kết quả MTTQ Việt Nam đã đạt được trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, nổi bật là đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19, tham gia thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương, nắm tình hình Nhân dân, tham gia đóng góp ý kiến vào văn kiện và tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025; tiếp tục Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, các hoạt động nhân đạo, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa; thực hiện giám sát, phản biện xã hội.
 
 Đặc biệt, đã tiếp nhận đăng ký, ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID-19 được hơn 243,07 tỷ đồng; Tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2020. Tính đến ngày 16/10/2020, Quỹ “Vì người nghèo” nhận được đăng ký, ủng hộ với tổng số tiền 28,703 tỷ đồng. Tính đến ngày 19/10/2020, đã tiếp nhận ủng hộ và  đăng ký ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão, lũ 22 tỷ 026 triệu đồng cùng nhiều hàng hóa...
 
Ghi nhận những đóng góp của các cán bộ mặt trận, tại buổi gặp mặt, 05 đồng chí nguyên lãnh đạo và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã được trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc".

 

MTTQ Việt Nam TP Hà Nội trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc cho 5 cá nhân.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí cán bộ mặt trận trong các thời kỳ. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, , đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận cần có sự thay đổi để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao; các thế hệ cán bộ mặt trận tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến để MTTQ TPngày càng hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước…/.

Tin, ảnh: Thủy Tiên