Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho Trung tướng Đặng Quân Thuỵ. 


Trung tướng Đặng Quân Thụy, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội sinh năm 1928; quê quán xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định; vào Đảng năm 1947, là đảng viên chính thức năm 1948. Trung tướng hiện là đảng viên Chi bộ 1 Đảng bộ phường Điện Biên, quận Ba Đình.


Đảng viên Lê Anh Tuấn, sinh năm 1930, ở xã Quảng Châu, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên được kết nạp và trở thành đảng viên chính thức năm 1949. Hiện nay, đồng chí là đảng viên thuộc Chi bộ số 3, Đảng bộ phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm.


75 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đảng viên Lê Anh Tuấn đã được giao đảm trách nhiều vị trí công tác, trong đó có nhiều năm công tác, gắn bó với Tổng công ty Xuất nhập khẩu Intimex. Trên cương vị nào, đồng chí cũng đều thể hiện phẩm chất của người đảng viên cộng sản, gương mẫu, trách nhiệm, tận tình phục vụ Đảng, phục vụ Tổ quốc và Nhân dân, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Trân trọng gắn Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng Trung tướng Đặng Quân Thụy và đồng chí Lê Anh Tuấn, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; đồng thời cho biết, việc trao tặng Huy hiệu Đảng đối với các đảng viên lão thành thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và Nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta, dân tộc ta.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng và lãnh đạo thành phố chúc mừng gia đình đồng chí Lê Anh Tuấn. 


Trong quá trình phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, dù ở vị trí công tác nào, các đồng chí cũng luôn thể hiện được vai trò gương mẫu, tận tụy, cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc. Mặc dù đã tuổi đời đã cao nhưng đồng chí vẫn tích cực tham gia ý kiến, đóng góp cùng các đảng viên xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.


Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc đồng chí Đặng Quân Thụy và Lê Anh Tuấn dồi dào sức khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức và khí phách cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu của người cộng sản, mãi mãi là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo.


Cảm ơn sự quan tâm và ghi nhận của Đảng đối với bản thân, các đồng chí Đặng Quân Thụy và Lê Anh Tuấn đều khẳng định, luôn tự hào vì được đứng trong hàng ngũ của Đảng, sống và chiến đấu vì lý tưởng của Đảng; nên sẽ luôn luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò người đảng viên và người công dân tốt, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.../.

Trung Anh